• Mạt bạt căng kết cấu, mái bạt căng trên khung thép

    Mái bạt căng kết cấu (Tensile membrane structures) là một dạng kiến trúc mái màng mỏng rất thông dụng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự vẻ vững chãi khỏe khoắn của kết cấu thép và sự mềm mại với các đường cong của màng mỏng. Bạt căng kết cấu có thể dùng cho các mái nhỏ hoặc các kết cấu cực lớn (Mega structures membrane) như khán đài sân vận động, trường quay ngoài trời, sân khấu ngoài trời. Cấu trúc bạt căng hoàn toàn có thể mang tới những hạng mục có tuổi thọ dài lâu vài chục năm nếu có lựa chọn vật liệu phù hợp.
  • Bạt căng cáp, Mái bạt cánh buồm

    Đẹp, nhẹ, lãng mạn là phong cách của các tấm căng cáp (mái bạt cánh buồm - shades sails), sản phẩm đã được sử dụng nhiều ở các nước Australia, USA, France, Germany... Tại Việt Nam, từ đầu 2012 Công ty TNHH Ba Sao chính thức cung cấp sản phẩm bạt tấm căng cáp, gồm căng trên cột hoặc căng trên các kết cấu sẵn có.
  • Vật liệu của Serge Ferrari

    Trong sản xuất vải bạt nhựa chất lượng cao cho các kết cấu lớn, có lẽ không hãng nào qua được tên tuổi của Serge Ferrari, với công nghệ đầy tiếng tăm: sợi dự ứng lực Precontraint. Sản phẩm của Serge Ferrari được sử dụng rất rộng rãi: từ việc làm ra cái túi xách, ghế ngồi đến các mái bạt lớn như sân vận động, nhà chứa máy bay, ga hàng không, hay những môi trường chịu lửa, chịu axít đậm đặc